WHAT'S NEW?
Loading...

Những điều cấm kỵ trong thiết kế tủ bếp

Trong mỗi ngôi nhà, nơi gắn kết những người thân trong gia đình vào với nhau đó chính là phòng khách và nhà bếp. Đặc biệt là nhà bếp, mọi người có thể vừa tận hưởng bữa ăn, vừa nói chuyện cho nhau nghe về những gì đã trải qua ngày hôm đó. Nó chính là gian phòng giữ hơi ấm mọi người trong nhà với nhau.

Thiết kế tủ bếp là một trong những điều mà nhiều người quan tâm và chú ý nhất, về hình dạng, màu sắc hay độ rộng cao thế nào cho hợp lí. Tất cả mọi thứ đều được chú tâm và thiết kế một cách tỉ mỉ, những có những điều cấm kị mà nhiều người chưa biết cũng như chưa từng để ý đến , hãy cùng tôi tìm hiểu nhữngđiều cấm kị đó là gì nhé .


Những điều cấm kỵ trong thiết kế tủ bếp :

Nhà bếp là nơi có những ngọn lửa rực đỏ để sưởi ấm mỗi thành viên trong nhà. Bởi thế điều đầu tiên đó chính  là việc nhà bếp phải được tránh gió. Nên đặt nhà bếp bên cạnh  sườn nhà, bởi thế nhà bếp sẽ có khoảng không thoải mái để lưu thông khí trong phòng. Tránh nên đặt đối diện của ra  vào , như vậy sẽ rát mất thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.

Tại sao phải đặt nơi không có luồng gió hướng vào gian bếp. Bởi nếu như vậy gian bếp sẽ bị tắt lửa đông nghĩa với việc gia đình không được đầm ấp, sum vầy.

Ngoài ra, với luật phong thủy không nên đặt bếp gần nhà vệ sinh, Nhìn mặt thẩm mĩ hơn nó rất mất vệ sinh, khiến người trong gia đình cảm giác không được ngon miệng mỗi khi ăn. Nó còn ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi của mỗi người và ảnh hưởng đến đường hô hấp nữa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét