WHAT'S NEW?
Loading...

Những lưu ý sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp để có độ bền tốt


Khi đã trang bị cho không gian bếp nhà bạn một chiếc tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp và sang trọng với đầy đủ tiện ích. Chúng ta cũng nên tìm hiểu qua về cách sử dụng cũng như bảo quản tủ bếp gỗ sao cho hợp lý để cho tủ có tuổi thọ cao và bền đẹp. Tạo cho không gian bếp mới mẻ mọi lúc , mọi thời điểm.

Tủ bếp đẹp



Bảo quản tủ bếp gỗ công nghiêp

Đối với tủ bếp gỗ công nghiệp có nhiều loại, nhiều mẫu cho bạn lựa chọn , nhẹ , được ép từ áp lực cao . Việc đặt trong môi trường nhiều hơi nước, độ ẩm cao cũng giảm tuổi thọ của tủ bếp gỗ công nghiệp đi khá nhiều.

Với những tủ có độ bóng cao sẽ rất bắt mắt , đẹp long lanh thì chúng ta cần phải cẩn thận khi lau chùi . Nếu không may bị xước thì sẽ mất đi vẻ đẹp hiện có của tủ đi rất nhiều . Chú ý nên dùng khăn vải mềm và nước lau sàn gỗ tốt để giữ vẻ đẹp của tủ bếp
Tủ bếp kiểu chữ I

Khả năng chịu nước hạn chế, các vị trí thường xuyên tiếp xúc nước thì chúng ta nên để ý và khắc phục ngay. Việc ngâm trong nước lâu thì không có loại gỗ hay gỗ ép nào có thể cho ta tuổi thọ cao được. Không nên cất đồ đang còn nước, chưa ráo nước vào tủ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét