WHAT'S NEW?
Loading...

Lợi và Hại khi dùng tủ bếp gỗ công nghiệp MFC part 1

Mặt lợi ích của tủ bếp gỗ công nghiệp MFC


Dễ thi công và lắp đặt đơn giản

Các tấm ván gỗ công nghiệp với mối khóa ở bốn cạnh được cài với nhau dễ dàng cũng như tháo rời một cách không thể đơn giản hơn. Ngoài ra mỗi miếng ván đã được sản xuất hoàn chỉnh với tất cả các ưu điểm tại nhà máy nên sau khi lắp đặt xong có thể sử dụng luôn và ngay

Hạn chế trầy xước

Bề mặt của các loại gỗ công nghiệp phủ một lớp melamine sử dụng cùng sợi thủy tinh được ép với nhiệt độ cao tạo nên một bề mặt khá cứng hạn chế sự trầy xước khi mặt tủ bếp cọ sát với các vật có bề mặt thô hơn. Chịu đựng nhiệt độ cao: Vì sao ? Vì bề mặt của gỗ được ép với nhiệt độ cao cho nên khả năng chịu đựng được nhiệt độ cao của bề mặt tủ bếp gỗ lên đến 50 độ C, thậm chí cao hơn nữa, và với nhiệt độ này bề mặt tủ gỗ công nghiệp vẫn không bị cháy thậm chí còn không bị biến dạng hay mất màu.

Hóa chất thông thường không làm gì được

Cũng chính là do việc ép nhiệt bề mặt gỗ công nghiệp trong lúc trình sản xuất, khi trở lại về nhiệt độ bình thường tạo ra loại gỗ công nghiệp có sự liên kết sợi gỗ cao, cứng và rắn chắc nên hóa chất thông thường không thể thẩm thấu dễ dàng qua bề mặt gỗ công nghiệp.

Dễ chùi rửa và vệ sinh

Khả năng bám bẩn của loại gỗ công nghiệp là rất thấp lại cộng thêm khả năng không bị hóa chất thông thường thẩm thấu nên tất nhiên là dễ chùi rửa.

Chống mối mọt

Khắc phục nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên thường hay bị xâm thực của mối mọt, nhà sản xuất đã đưa vào sản phẩm những phụ gia nhằm loại trừ khả năng này.Khả năng chống mối mọt : loại gỗ tự nhiên hay bị mối mọt, nhưng loại gỗ công nghiệp vì đã bị thẩm thấu các chất phụ gia do nhà sản xuất thêm vào nên khả năng bị mối mọt gần như không còn.

Chống biến dạng, cong vênh, co ngót

Cấu tạo của gỗ công nghiệp hòan toàn khác với gỗ tự nhiên như là gỗ công nghiệp không có thớ và xơ gỗ, độ cứng chắc rất đồng đều nên hạn chế gần như hòan toàn khả năng co ngót và cong vênh. Không bị biến dạng, cong vênh, co lại : Cấu tạo của loại gỗ công nghiệp rất khác so với gỗ tự nhiên như việc : không có thớ, và xơ, độ cứng thì đồng đều nên hạn chế nhiều đi việc cong vênh.

Không mất màu

Việc không bị ảnh hưởng vì hóa chất thông thường nên việc mất màu cũng gần như không có. Ngoài ra bề mặt gỗ công nghiệp được phù một lớp hóa chất chống chầy xước, nên màu sắc vô tình được bảo vệ theo.

Khi thời tiết ẩm ướt

tủ bếp gỗ công nghiệp không bị chảy mồ hôi do đã được chống nồm bằng cấu tạo tinh thể sợi gỗ có độ thẩm thấu nước nhất định, nên không dễ bị đọng nước. Còn nhiều mặt lợi ích khác nữa nhưng tôi đảm bảo chỉ với từng đó thôi, các bạn cũng đã ưa chuộng loại gỗ công nghiệp này rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét