WHAT'S NEW?
Loading...

Tủ Bếp là tủ gỗ MFC

MFC là Melamine Face Chipboard  dịch ra Tiếng Việt có nghĩa là ván gỗ dăm được phủ lên bằng 1 lớp Melamine.

Các loại cây có chất gỗ trồng dùng để thu hoạch ngắn ngày, không cần loại cây quá to. Sau đó có một loại máy dùng để băm nhỏ thân gỗ của loại cây này ra thành dăm gỗ, và dùng keo trộn vào rồi dùng máy ép để ép lại. Chính vì vậy người ta gọi đó là gỗ dán hoặc gỗ keo.

Quá trình ép gỗ thành ván hoàn thành thì bề mặt ván sẽ được phủ lên một lớp Melamine. Để đẹp hơn thì người ta in thêm hình vân gỗ với nhiều chi tiết khác nhau rồi tấm ván được tráng qua lớp Laminnate để tránh bị xước cùng với ẩm mốc. Nếu làm kỹ còn tránh được cả mối mọt.

Chính vì các giai đoạn chế tác công nghiệp trên nên những tủ bếp như tủ bếp MFC công nghiệp có sự tối ưu về tính năng chống ẩm mốc cùng với khả năng chịu nhiệt cao, hạn chế được việc cong vênh và chống mối mọt rất tốt. Không phải lo lắng vềnhững ngày mưa bão hay biến dạng do chịu tác động quá cao do nhiệt năng của ánh sáng mặt trời sẽ làm hỏng tủ bếp gia đình bạn.

Chính vì những tính năng trên, ngày nay nhiều gia đình đã lựa chọn tủ bếp MFC cũng vì giá thành rất dễ chịu hơn so với các loại tủ khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét