WHAT'S NEW?
Loading...

Tủ bếp MFC được sản xuất như thế nào ?

Hiện nay có rất nhiều dòng tủ bếp với nhiều mẫu mã, thiết  kế, màu sắc và chất liệu khác nhau. Đối với dòng tủ bếp công nghiệp thì nổi bật có chất liệu tủ bếp MFC được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhất.

Mỗi gia  đình đều có những sự lựa chon tủ bếp riêng cho mình. Có thể chọn tủ bếp MFC theo xu hướng hiện đại, cũng có thể theo tính cách hay theo sở thích.

thiết kế tủ bếp mfc

Sản xuất tủ bếp MFC

Tủ bếp MFC được sản suất dựa trên 2 thành phần cơ bản là gỗ MFC là loại gỗ ở rừng được lấy từ cây gỗ trồng ngắn ngày, có độ rắn chắc chống ẩm,chống mối mọt rất tốt, không bị cong vênh hơn nữa bề mặt đã được sử lý bóng nhẵn với nhiều màu sắc khác nhau nên chủ yếu được thiết kế làm hậu tủ và phần khung.

 Riêng phần cánh và mặt trước thì được sử dụng những vật liệu cao cấp hơn như meca nhập khẩu bên nước ngoài, và có thể sơn những màu theo ý thích và cá nhân của riêng mình.

thiết kế tủ bếp mfc 2

Những ưu điểm của tủ bếp MFC

Tủ bếp MFC là loại tủ bếp đang được hiện hành khá rộng trên thị trường. Nó có những đặc tính rất nổi trội và đặc biệt. Tủ bếp MFC là tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước rất tốt, tính năng chịu mối mọt  khiến nhiều khách hàng yêu thích và muốn sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc tủ bếp thật ưng ý và hiện đại nhất.

a.Chất liệu tủ bếp:

Phần cánh tủ và bên trong tủ được sử dụng chất liệu chống ẩm và mọt mối, giúp tủ có độ bền cao đến hơn chục năm sử dụng.

b.Thiết kế và màu sắc tủ bếp :

Tủ bếp MFC mang lại cho người sử dụng cảm giác sang trọng, hiện đại và cá tính. Nó bộc lộ được những ưu điểm giúp khách hàng có niềm tin sâu sắc mỗi khi sử dụng tủ bếp.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét